Cách chọn chất vải khi may đồng phục học sinh

Cách chọn chất vải khi may đồng phục học sinh

Một bộ đồng phục lớp đẹp và chất lượng phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố về kiểu dáng, màu sắc, hình in áo và chất liệu vải may. Vậy khi may đồng phục học sinh nên chọn chất liệu vải gì thì phù hợp, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của dongphucnew.vn để nắm được cách chọn chất vải khi may đồng phục học sinh nhé!

cach-chon-chat-vai-khi-may-dong-phuc-hoc-sinh

Dù đặt may trang phục gì, thì chất liệu luôn là điều quan trọng cần nghĩ đến bởi đây là nhân tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác thoải mái hay khó chịu của người mặc. Nếu bạn đang có ý định chọn vải may áo đồng phục học sinh cho tập thể thì cần phải căn cứ vào một số tiêu chí sau:

+ Thoải mái: là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm vì đồng phục học sinh được mặc rất nhiều khi đi học hay tham gia hoạt động văn nghệ, vui chơi thể thao. Vì thế một chiếc áo co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tốt sẽ mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong lớp và sự tự tin, thoải mái khi vận động, vui chơi.

+ Khó phai màu: Áo đồng phục được sử dụng nhiều trong mấy năm vì thế phải đảm bảo màu sắc và hình in áo phải sắc nét và có độ bền cao.

+ Không bị nhăn nhàu: Bạn hãy chọn loại vải may áo cho tập thể lớp mình với chất liệu vải tốt, không nhăn nhàu dù giặt máy hay giặt tay, vừa tiết kiệm được nhiều thời gian lại tiết kiệm chi phí bởi áo có độ bền đẹp cao.

Một số mẫu vải may áo đồng phục chất lượng tốt nhất hiện nay

Thông thường, các sản phẩm áo đồng phục lớp hiện nay được may từ vải cotton hoặc vải polyester.

+ Vải 100% PE: có đặc điểm là bền màu, ít bị nhăn nhưng lại mang nhược điểm là thấm hút mồ hôi kém. Tuy nhiên, với giá thành rẻ thì áo đồng phục vải PE vẫn là lựa chọn lý tưởng để may đồng phục cho tập thể lớp.

+ Vải cotton (65% cotton và 35% PE): Đây là loại vải cao cấp, co giãn, mềm mại và thấm hút mồ hồi mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Với giá thành hơi cao một chút so với vải PE bạn cần chú ý lựa chọn hợp lý.

+ Vải 100% cotton: sử dụng cho các dòng áo phông cao cấp, với sợi vải 100% cotton người mặc sẽ luôn cảm thấy mềm mại và dễ chịu. Tuy nhiên, loại vải này giá thường cao hơn so 2 loại vải trên.

+ Vải cá sấu: Đây là loại vải cotton sử dụng phương pháp dệt cho mắt vải to hơn bình thường. Với chất liệu vải cá sấu thích hợp để may áo lớp cổ bẻ.

cach-chon-chat-vai-khi-may-dong-phuc-hoc-sinh-1

Hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng khác nhau và chi phí đầu tư để lựa chọn chất liệu vải may đồng phục học sinh đẹp nhất, phù hợp cho các thành viên trong lớp mình. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc chọn lựa và thiết kế các mẫu áo, hãy đến với dongphucnwe.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất để có thể tạo ra những mẫu áo với hình in áo bền đẹp cũng như có mức chi phí phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau

24a1 - 200 Quang Trung, Chung cư Bình vương , Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0989 231 977

Fax: (91) 11 4752 1433

Email: monalenka@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến