Một số bí quyết giúp có được những bộ đồng phục học sinh ưng ý

Một số bí quyết giúp có được những bộ đồng phục học sinh ưng ý

Đồng phục lớp không đơn giản là chiếc áo đồng phục đại diện cho một tập thể, mà ẩn sâu trong đó là một ý nghĩa đặc biệt giúp tạo nên tinh thần đoàn kết trong lớp và kỉ vật lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ trong năm tháng học trò. Vì thế may áo đồng phục học sinh được xem là một việc làm cần thiết của bất kỳ một tập thể lớp nào. Để giúp bạn có được một bộ đồng phục lớp đẹp nhất và phù hợp với văn hóa học đường, một số bí quyết giúp có được những bộ đồng phục học sinh ưng ý thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của dongphucnew.vn nhé!

mot-so-bi-quyet-giup-co-duoc-nhung-bo-dong-phuc-hoc-sinh-ung-y

Chọn áo đồng phục phù hợp theo mùa

Tiêu chí đầu tiên để bắt đầu kế hoạch may áo đồng phục học sinh là chọn kiểu dáng, chất liệu vải phù hợp theo mùa, đặc biệt là mùa hè và mùa đông.

Vào mùa hè thì bạn nên chọn mẫu áo ngắn tay chủ yếu có 3 loại là áo cổ tròn, cổ tim và cổ bẻ. Tuy nhiên, kiểu áo cổ tròn được ưu tiên hơn cả bởi dễ may và không tốn vải tiết kiệm được chi phí đặt may. Bên cạnh đó, áo cổ tròn năng động, lại thoải mái, mát mẻ để cả lớp có thể tham gia mọi hoạt động văn nghệ thể thao không hề khó chịu vì cái nóng oi bức. Về chất liệu vải bạn nên chọn loại vải mềm, mỏng, thấm mồ hôi tốt như cotton hoặc polyester.

Khi may in áo đồng phục lớp mặc vào mùa đông thì kiểu áo thun có tay hoặc áo nỉ là lựa chọn hoàn hảo giúp các thành viên trong lớp ấm áp lại thể hiện được nét đặc trưng riêng qua những hình in độc đáo ý nghĩa.

In áo đồng phục lớp theo từng mảng màu

Khi chọn được chất liệu vải thì màu sắc và thiết kế kiểu dáng, hình in là vấn đề quan trọng mà bạn cần chú ý. Bởi tính chất của áo đồng phục, các bạn cần có được sự đồng tình của cả lớp về mẫu thiết kế. Về màu sắc, nhiều bạn thích chọn màu sặc sỡ để nổi bật và tạo sự khác biệt. Tuy nhiên điều đó có thể sẽ phản tác dụng bởi nó khiến các bạn như một tập thể trở nên lòe loẹt và nóng bức trong ngày hè. Hãy chọn gam màu trung tính để nam và nữ đều có thể mặc được.

Khi thiết kế kiểu dáng may áo đồng phục, bạn nên để hình in họa tiết theo từng mảng màu lớn tập trung ở những khu vực nổi bật như mặt trước hay phía sau lưng áo.

Sáng tạo điểm nhấn và nét đột phá riêng

mot-so-bi-quyet-giup-co-duoc-nhung-bo-dong-phuc-hoc-sinh-ung-y-1

Không cần rườm ra, nhiều màu sắc, họa tiết, bạn chỉ cần thiết kế một hình in áo đồng phục đơn giản nhưng đủ tạo nên sự khác biệt. Nếu bạn chưa có ý tưởng thì có thể tham khảo thêm sự tư vấn của những đơn vị thiết kế chuyên thiết kế áo đồng phục uy tín trên thị trường.

Dongphucnew.vn là địa chỉ tin cậy giúp bạn thiết kế may đồng phục học sinh đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ có cho mình những bộ đồng phục đẹp nhất mà kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn may đo đồng phục nhà hàng hay đồng phục công sở hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

24a1 - 200 Quang Trung , Chung cư Bình vương , Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0989 231 977

Fax: (91) 11 4752 1433

Email: monalenka@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến