chọn may đồng phục học sinh đúng cách

Chọn may đồng phục học sinh đúng cách

Trong điều kiện xã hội phát triển như hiện nay, khi mức sống cũng như điều kiện vật chất của người dân đã được cải thiện đáng kể, thì ngành giáo dục nói chung, nhiều nhà trường nói riêng cần có sự quan tâm hơn tới việc thực hiện những bộ đồng phục khi tới trường của giáo viên và học sinh. May đồng phục học sinh đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Hãy cùng dongphucnew.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

chon-may-dong-phuc-hoc-sinh-dung-cach-1

Tuy nhiên thực tế lại không hẳn như vậy, khác với những cơ quan, đơn vị hay công sở khác, với tính chất đặc thù trong môi trường sư phạm đòi hỏi rất cao cũng như sự lịch sự, nhã nhặn cần thiết. Tính mô phạm trong nhà trường biểu hiện trên nhiều khía cạnh, phương diện khác nhau mà những bộ đồng phục học sinh cũng không ngoài mục đích đó.

Đối với mỗi học sinh, bộ đồng phục được thiết kế đẹp, trang nhã cả về kiểu dáng lẫn màu sắc sẽ có tác dụng làm tôn lên nét đẹp của tuổi học trò, đảm bảo tính nghiêm túc trong quá trình học tập hay vui chơi cùng bạn bè

Bộ đồng phục đính kèm phù hiệu với nhiều thông tin như: tên trường, năm thành lập trường, logo nhà trường có thể giúp các trường khẳng định được “thương hiệu” cũng như giúp học sinh xây dựng được lòng tự hào, ý thức bảo vệ, giữ gìn truyền thống và danh dự của nhà trường.

Các bộ đồng phục vừa phải đảm bảo mỹ thuật, độ bền đồng thời giá thành vừa phải. Với nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà trường có thể trích một phần kinh phí từ quỹ phúc lợi hay từ nguồn thu xã hội hóa giáo dục để hỗ trợ, tạo điều kiện cho tất cả các học sinh khi tới trường có thể thực hiện mặc đồng phục theo đúng quy định của nhà trường

chon-may-dong-phuc-hoc-sinh-dung-cach

Hiện nay trong xã hội, đang tồn tại sự phân hóa giàu nghèo ngày càng rõ rệt. Đối với những gia đình khá giả thì con em thường tới trường trong bộ quần áo đẹp, đắt tiền, sang trọng. Ngược lại với những gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn thì con em phải tới trường trong những bộ quần áo cũ, sờn rách. Do vậy, bộ đồng phục học sinh góp phần xóa bỏ đi sự ngăn cách cũng như mặc cảm giàu nghèo giữa các em với những tầng lớp khác nhau.

Trong điều kiện kinh tế phát triển, khi mức sống, điều kiện vật chất người dân đã được cải thiện đáng kể, ngành giáo dục nói chung và nhiều nhà trường nói riêng cần sự quan tâm hơn tới việc thực hiện đồng phục khi tới trường của tất cả học sinh. Cần phối hợp chặt chẽ với hội phụ huynh để có những chế tài, chính sách khuyến khích tất cả học sinh thực hiện đồng phục theo đúng quy định nhà trường, nhất là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hi vọng với những thông tin trên mỗi nhà trường sẽ chọn may đồng phục học sinh đúng cách và tạo được điểm nhấn cho mỗi trường. Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục nhà hàng hãy đồng phục y tế, đồng phục công sở hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

24a1 - 200 Quang Trung, Chung cư Bình vương , Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0989 231 977

Fax: (91) 11 4752 1433

Email: monalenka@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến